Genshin Impact

การ Leak ของ Genshin Impact ทำให้เห็นชั้น 2 ของ Knights of Favonius HQ

Genshin Impact

การ leak ล่าสุดจาก Genshin Impact ทำให้ผู้เล่นได้เห็นชั้นสองของ Knights of Favonius HQ ใน Mondstadt ซึ่งเป็นพื้นที่ที่ไม่สามารถเข้าถึงได้ตั้งแต่เปิดตัวเกม กิจกรรมต่อไปในเกม RPG ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงของ HoYoverse คือการกลับไปสู่ภูมิภาคแรกที่ผู้เล่นเยี่ยมชมในเกม

Mondstadt เป็นฉากสำหรับเทศกาล Windblume การ leak ได้แนะนำเหตุการณ์ต่างๆ สำหรับการอัพเดทที่กำลังจะมาถึง รวมถึงตัวละคร Mondstadt ใหม่ล่าสุดใน Mika ตอนนี้ ผู้เล่นอาจสามารถเข้าถึงพื้นที่ใน Mondstadt ได้เป็นครั้งแรก

สำนักงานใหญ่ของ Knights of Favonius ของ Mondstadt มีบทบาทสำคัญในส่วนต้นๆ ของเรื่องราวของ Genshin Impact อัศวินเป็นกลุ่มแรกที่เป็นพันธมิตรกับผู้เล่นเมื่อเริ่มเกมและองค์กรได้เห็นตัวละครที่สามารถเล่นได้หลายตัว ตัวละครอย่าง Amber, Klee และ Jean มาจากกองหลังของ Mondstadt

ผู้เล่นสามารถเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระผ่านชั้นแรกของอาคาร ตอนนี้ เวอร์ชัน 3.5 ได้รับการตั้งค่าให้อนุญาตให้ผู้เล่นเข้าถึงชั้นสองของสำนักงานใหญ่ของอัศวินได้ในที่สุด

ภาพใหม่ที่แชร์โดยผู้ leak ชื่อดังอย่าง Genshin Impact Team China เผยให้เห็นแวบแรกที่ชั้นสองของสำนักงานใหญ่ของ Knights of Favonius ชั้นสองดูเหมือนจะมีลักษณะเป็นยกพื้นซึ่งผู้เล่นจะเข้าสู่ชั้นบนก่อน

ออร์แกนขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่ตรงข้ามห้อง พวงหรีดดอกไม้และลูกโป่งจำนวนมากสามารถเห็นได้รอบๆ ชั้นสองของสำนักงานใหญ่ ซึ่งบ่งบอกว่าตำแหน่งใหม่นี้จะมีบทบาทในเทศกาล Windblume ในช่วงเวอร์ชัน 3.5

แม้ว่าแฟน ๆ จะตื่นเต้นที่จะได้สำรวจชั้นสองของสำนักงานใหญ่ของ Knights of Favonius ในที่สุด ความตื่นเต้นอาจอยู่แค่ช่วงสั้นๆ การอัพเดตเพิ่มเติมจาก Team China แนะนำว่าตำแหน่งใหม่จะเป็นแบบพิเศษเฉพาะในงานเท่านั้น โดยเป็นส่วนหนึ่งของงานเฉลิมฉลอง Mondstadt เท่านั้น

การอัพเดตเวอร์ชัน 3.5 ของ Genshin Impact จะมีสมาชิกใหม่ล่าสุดของ Knights of Favonius ที่จะเข้าร่วมรายชื่อที่เล่นได้ของเกมร่วมกับ Captain Mika หน่วยลาดตระเวนที่กล่าวถึงก่อนหน้านี้ แม้ว่าห้องนี้อาจเป็นห้องชั่วคราว แต่ชั้นสองจะเป็นตำแหน่งใหม่แห่งแรกที่เพิ่มเข้ามาใน Mondstadt ตั้งแต่ Dragonspine ในเวอร์ชัน 1.2

แม้จะมีลักษณะชั่วคราวของการเพิ่ม Knights of Favonius HQ แต่ Mondstadt ก็มีข่าวลืออย่างหนักว่าจะได้รับการขยายตัวในอนาคตอันใกล้นี้

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.